Skip Menu

09:43 - 21/04/2015

Thông báo về việc đề xuất đặt hàng nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp tỉnh Bình Thuận thực hiện năm 2016

Theo Thông báo số 338/SKHCN-QLKH ngày 10/4/2015 của Sở Khoa học và Công nghệ Bình Thuận về việc “Đề xuất đặt hàng nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp tỉnh thực hiện năm 2016”, quy trình đăng ký đề tài cấp tỉnh năm 2016 đã bắt đầu được triển khai cho các Sở, Ban, Ngành và các đơn vị KH&CN Trung ương khu vực phía Nam.

Các nhiệm vụ khoa học và công nghệ chủ yếu của Tỉnh Bình Thuận có liên quan đến Trường như:

-                Nghiên cứu đặc điểm hình thành, các giải pháp gìn giữ, bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa vật thể và phi vật thể của các dân tộc ở Bình Thuận.

-                Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn để đối mới phương thức lãnh đạo, đổi mới quản lý nhà nước. Nghiên cứu đổi mới, tăng cường vai trò, trách nhiệm của các tổ chức trong hệ thống chính trị, phát huy mạnh mẽ quyền làm chủ của nhân dân, đẩy mạnh cải cách hành chính.

-                Nghiên cứu quy hoạch đô thị đảm bảo mỹ quan, phục vụ du lịch, đồng thời thích nghi với biến đổi khí hậu.

-                Nghiên cứu đa dạng hóa các sản phẩm, loại hình dịch vụ du lịch phát huy thế mạnh và đặc trưng tỉnh Bình Thuận.

Ngoài các vấn đề được nêu trên, các cá nhân có thể đề xuất các nhiệm vụ nghiên cứu khác mà cá nhân thấy xuất phát từ thực tiễn rất cần thiết và cấp bách cho phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.

Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã tham gia tích cực vào nhiều công trình nghiên cứu khoa học của các tỉnh Nam bộ và Trung bộ. Tiếp tục quan hệ đó, Nhà trường trân trọng thông báo đến các đơn vị và các giảng viên, cán bộ nghiên cứu tham gia đề xuất nhiệm vụ KH&CN của tỉnh Bình Thuận (phiếu đề xuất đính kèm).

Thời gian nhận phiếu đề xuất: đến hết ngày 15/6/2015 bao gồm 01 bản giấy và file (gửi qua email) về địa chỉ:

Phòng Quản lý Khoa học – Sở Khoa học và Công nghệ Bình Thuận

Số 8 Nguyễn Tất Thành, Tp. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Điện thoại: 062.382.3393 – 0909.900.769 (gặp Trung)

Email: qlkhbt@gmail.com.

Trong quá trình thực hiện, nếu có các thủ tục liên quan đến Trường, đề nghị liên hệ với Phòng QLKH-HTQT của Trường.

Top