Skip Menu

17:33 - 05/06/2016

Trao học bổng SMBC Global Foundation năm học 2015-2016

Sáng ngày 03/6/2016, tại cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã phối hợp với Ngân hàng Sumitomo Mitsui Banking Corporation (SMBC) – Chi nhánh TP.HCM và Viện Giáo dục Quốc tế tại Việt Nam (IIE-Vietnam) tổ chức lễ trao học bổng SMBC Global Foundation năm học 2015-2016 cho 14 sinh viên xuất sắc của Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) và Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh (VNU-HCM).

Đến tham dự buổi lễ, về phía khách mời có Ông Makoto Hanjo – Phó Tổng giám đốc SMBC - Chi nhánh TP.HCM; Bà Trần Hà Anh – Đại diện Ban Công tác Sinh viên VNU-HCM; về phía UEH có ThS. Trương Minh Kiệt – Giám đốc Trung tâm Quan hệ doanh nghiệp – Hỗ trợ sinh viên cùng 14 sinh viên được nhận học bổng.

Chương trình học bổng SMBC Global Foundation được xây dựng nhằm mục đích hỗ trợ tài chính cho sinh viên hiện đang theo học tại các trường đại học hàng đầu trong nước, đồng thời thúc đẩy mối quan hệ chặt chẽ giữa SMBC Global Foundation và cộng đồng các nước tham gia chương trình này. Tại Việt Nam, từ 10 năm qua, SMBC Global Foundation đã trao học bổng cho 445 sinh viên của các trường đại học tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Năm 2016, 13 sinh viên xuất sắc tại Hà Nội gồm Đại học Quốc Gia Hà Nội và Đại học Kinh tế Quốc dân và 14 sinh viên tại TP. Hồ Chí Minh gồm Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh và Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh sẽ được nhận học bổng trị giá 500 đô la Mỹ / sinh viên.

Để xét duyệt những sinh viên ưu tú này, IIE-Vietnam, đơn vị quản lý chương trình học bổng đã phối hợp với 4 trường đại học nói trên cùng với các thành viên của Hội đồng xét duyệt đến từ Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, Quỹ Giáo dục Việt Nam và Học viện Quản Lý Giáo dục.

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Trương Minh Kiệt cho biết: “Trong sự nghiệp 40 năm hình thành và phát triển, Nhà trường luôn ghi nhận sự đóng góp hỗ trợ và đồng hành của các doanh nghiệp. Một trong những hoạt động hợp tác giữa Nhà trường và doanh nghiệp có ý nghĩa và thành công trong suốt thời gian qua là các chương trình tài trợ học bổng cho sinh viên. Hoạt động này đã hỗ trợ rất lớn cho sinh viên, động viên tinh thần cho các em tiếp tục nỗ lực để đạt thành tích cao trong học tập.”

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Toàn cảnh buổi lễ

Ông Makoto Hanjo – Phó Tổng giám đốc SMBC - Chi nhánh TP.HCM phát biểu tại buổi lễ

ThS. Trương Minh Kiệt – Giám đốc Trung tâm QHDN-HTSV viên phát biểu tại buổi lễ

ThS. Trương Minh Kiệt đại diện UEH tặng quà lưu niệm cho ông Makoto Hanjo

Ông Makoto Hanjo và ThS. Trương Minh Kiệt trao học bổng cho sinh viên UEH

Ông Makoto Hanjo và Bà Trần Hà Anh trao học bổng cho sinh viên VNU-HCMC

Bạn Trần Anh Thư, sinh viên UEH đại diện cho sinh viên nhận học bổng phát biểu cảm tưởng

Sinh viên nhận học bổng chụp hình lưu niệm cùng đại diện SMBC - Chi nhánh TP.HCM và đại diện các trường UEH, VNU-HCMC

Tin, ảnh: Phòng CTCT và Trung tâm QHDN-HTSV

Top