Skip Menu

17:00 - 18/12/2016

Lễ tốt nghiệp Tiến sĩ, Thạc sĩ năm 2016

Phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nhất là nguồn nhân lực chất lượng cao là yếu tố quyết định đẩy mạnh phát triển và ứng dụng khoa học, công nghệ. Coi trọng phát triển đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý, đội ngũ chuyên gia và quản trị doanh nghiệp. Trong 40 năm qua, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã đào tạo 9.729 thạc sĩ, 357 tiến sĩ. Các thạc sĩ, tiến sĩ này đã và đang phát huy tốt vai trò của mình trong mọi cương vị và được xã hội đánh giá cao.

Thực hiện theo kế hoạch đào tạo, sáng ngày 15/12/2016, tại Hội trường A.116, Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, UEH đã long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp Tiến sĩ, Thạc sĩ năm 2016.

Tham dự buổi lễ, có GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng; PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt - Phó Hiệu trưởng; GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Lê Tấn Bửu - Chủ tịch Công đoàn trường; Quý thầy, cô lãnh đạo các đơn vị trực thuộc UEH cùng quý phụ huynh và các tân tiến sĩ, tân thạc sĩ.

Nhằm hiện thực hóa chiến lược giúp UEH trở thành một trường đại học định hướng nghiên cứu (research-oriented university); Trường đã có nhiều nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng đào tạo trình độ thạc sĩ, tiến sĩ bắt kịp với các nước trong khu vực và trên thế giới. Một trong những giải pháp thiết thực là khuyến khích các nghiên cứu sinh, học viên cao học thực hiện và bảo vệ luận văn, luận án bằng tiếng Anh. Trong lần tốt nghiệp này, có 506 học viên nhận bằng Thạc sĩ và 11 nghiên cứu sinh (NCS) nhận bằng Tiến sĩ; Trong đó có nhiều thạc sĩ, tiến sĩ hoàn thành và bảo vệ luận văn, luận án bằng tiếng Anh, có bài đăng trên các tạp chí nổi tiếng thuộc danh mục ISI (Institute for Scientific Information).

Một số hình ảnh trong buổi Lễ tốt nghiệp:

Văn nghệ chào mừng

Tổng quan buổi lễ

Thầy Nguyễn Đông Phong phát biểu bế giảng khóa học và chúc mừng các tân tiến sĩ, tân thạc sĩ UEH

PGS.TS. Hồ Viết Tiến - Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học công bố quyết định tốt nghiệp và điều hành nghi thức đội mũ tốt nghiệp

Tân tiến sĩ Vũ Quang Lãm đại diện cho các tân tiến sĩ, thạc sĩ phát biểu tại buổi lễ

Tân tiến sĩ Vũ Quang Lãm đại diện cho các tân tiến sĩ, thạc sĩ tặng hoa cho Thầy Nguyễn Đông Phong thay lời cảm ơn sâu sắc

Thầy Nguyễn Đông Phong trao bằng tốt nghiệp cho tân tiến sĩ

Thầy Nguyễn Trọng Hoài trao bằng tốt nghiệp cho tân thạc sĩ

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng

Top