Skip Menu

07:00 - 16/01/2017

Hội nghị Đại biểu CCVC UEH năm học 2017

Sáng ngày 12/01/2017, tại Hội trường A.103, Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã long trọng tổ chức Hội nghị Đại biểu công chức viên chức (CCVC) UEH năm học 2017.

Tham dự buổi lễ có GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Ngọc Định - Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Trần Thế Hoàng - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy; PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt - Phó Hiệu trưởng; GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Lê Tấn Bửu - Chủ tịch Công đoàn trường cùng các viên chức là đại biểu của các đơn vị trực thuộc trường.

Năm 2016, bên cạnh sự phấn đấu không ngừng để hoàn thành chiến lược đổi mới nghiên cứu, đào tạo và quản trị nhà trường, UEH đã tổ chức thành công chuỗi sự kiện kỷ niệm 40 năm thành lập, đánh dấu và ghi nhận những thành quả đạt được từ khi thành lập đến nay, tự hào vì sự đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của đất nước. Thành công của UEH trải đều trên các lĩnh vực như: Quản trị nhà trường; Quản lý khoa học; Thực hiện đúng lộ trình áp dụng chương trình tiên tiến quốc tế UEH vào giảng dạy; Kiểm định chất lượng đào tạo; Đẩy mạnh hội nhập quốc tế với nhiều Hội thảo quốc tế có uy tín ….

Trong năm 2016, mỗi thành viên UEH đều có quyền tự hào về những nỗ lực và kết quả đạt được. Trước những vận hội và thách thức, UEH luôn vững vàng, năng động và sáng tạo để vươn tới, hòa nhịp giáo dục đỉnh cao - như phương châm trong suốt chặng đường lịch sử 40 năm đã đi qua. UEH đã đưa ra những quyết sách thật sự mang tính đột phá mạnh mẽ nhằm đưa UEH phát triển bền vững.

Đây là những kết quả bước đầu đạt được để hiện thực hóa mục tiêu biến UEH trở thành một trường đại học định hướng nghiên cứu (research-oriented university), với cơ cấu tổ chức của đại học vùng.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Tổng quan Hội nghị

Thầy Nguyễn Đông Phong đại diện Đoàn Chủ tịch thông qua chương trình Hội nghị

Thầy Lê Tấn Bửu báo cáo những vấn đề chung của UEH trong năm qua; các góp ý của CCVC UEH về hoạt động của trường trong năm 2017

TS. Nguyễn Quốc Khanh - Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính báo cáo tình hình hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân UEH năm 2016

Thầy Nguyễn Ngọc Định tặng hoa cho Ban Thanh tra nhân dân UEH kết thúc nhiệm vụ

TS. Phạm Thành Tâm - Trưởng phòng Thanh tra thông qua quy chế bầu cử Ban Thanh tra nhân dân UEH 2017

Thầy Nguyễn Đông Phong tặng hoa cho các thành viên Ban Thanh tra nhân dân UEH 2017 vừa trúng cử

Đoàn Chủ tịch Hội nghị điều hành thảo luận tại Hội trường

Các đại biểu thảo luận tại Hội trường

Thầy Nguyễn Đông Phong thông qua Nghị quyết Hội nghị Đại biểu cán bộ, viên chức năm học 2017

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng

Top