Skip Menu

09:00 - 08/08/2019

UEH chào đón 20 viên chức trúng tuyển Đợt 1 - Năm 2019

Sáng ngày 08/08/2019, tại Phòng A. 205, Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Ban Giám hiệu Nhà trường cùng với lãnh đạo, viên chức các đơn vị đã có buổi gặp các tân viên chức trúng tuyển đợt 1 năm 2019.

Toàn cảnh buổi gặp mặt các tân viên chức

Tham dự buổi gặp, có GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng; PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt - Chủ tịch Hội đồng tư vấn, Viện trưởng Viện đổi mới sáng tạo; GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Thiện Duy - Chánh văn phòng trường; TS. Nguyễn Quốc Khanh - Trưởng phòng Nhân sự; ThS. Trương Minh Kiệt - Trưởng phòng Cơ sở vật chất; ThS. Hoàng Tuyết Anh - Giám đốc Thư viện; GS.TS. Sử Đình Thành - Tổng biên tập tạp chí JABES; TS. Ngô Quang Huân - Trưởng khoa Quản trị; PGS.TS. Bùi Thanh Tráng - Trưởng khoa Kinh doanh quốc tế Marketing; PGS.TS. Võ Trí Hảo - Trưởng khoa Luật; ThS. Võ Đình Phước - Phó Trưởng khoa phụ trách Khoa Ngoại ngữ kinh tế; TS. Đinh Công Khải - Trưởng khoa Quản lý nhà nước; và đặc biệt là sự hiện diện của các tân viên chức trúng tuyển.

Với kết quả thi tuyển, xét tuyển đợt tuyển dụng lần 1 năm 2019, UEH vui mừng chào đón 20 thành viên mới bổ sung vào đội ngũ cho 11 đơn vị thuộc Trường.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng

GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng thay mặt lãnh đạo UEH gửi lời chúc mừng đến 20 viên chức đã xuất sắc trúng tuyển trong đợt tuyển dụng này. Ngoài giới thiệu những chủ trương, quan điểm, những thay đổi sâu sắc tích cực về quản trị, đào tạo, nghiên cứu khoa học của Trường, Thầy cũng nhắn nhủ các tân viên chức không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, ngoại ngữ; phối hợp nhịp nhàng với các đơn vị khác. Thầy mong rằng các tân viên chức sẽ phát huy nhiều hơn nữa năng lực và trách nhiệm của mình để đóng góp vào sự phát triển chung của nhà trường, trên nền tảng văn hóa UEH. Hy vọng với tuổi đời còn rất trẻ và học vị cao, 20 tân viên chức sẽ cùng gắn bó lâu dài để đóng góp vào sự phát triển bền vững và chiến lược quốc tế hóa của Nhà trường.

TS. Ngô Quang Huân - Trưởng khoa Quản trị phát biểu

TS. Ngô Quang Huân - Trưởng khoa Quản trị đại diện cho 11 đơn vị có tân viên chức trúng tuyển bày tỏ niềm phấn khởi khi đợt tuyển dụng này Khoa có tới 2 TS và 01 BS.CKII trúng tuyển.

ThS. Hà Minh Trang - Tân Phó trưởng phòng Truyền thông và Quan hệ công chúng phát biểu

Đại diện cho các tân viên chức, ThS. Hà Minh Trang - Phó trưởng phòng Truyền thông và Quan hệ công chúng gửi lời cảm ơn chân thành vì sự đón tiếp nồng nhiệt và công tác tuyển dụng chuyên nghiệp của Nhà trường. ThS. Hà Minh Trang cũng chia sẻ cảm xúc tự hào khi được đứng vào mái nhà chung của UEH và được làm việc trong môi trường năng động, có tầm nhìn, sứ mệnh rõ ràng, phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Danh sách 20 tân viên chức trúng tuyển (chèn link)

Một số hình ảnh khác:

PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt tặng quà cho viên chức trúng tuyển

GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng trao quà cho các viên chức trúng tuyển

ThS. Nguyễn Thiện Duy - Chánh văn phòng trường tặng quà cho viên chức trúng tuyển

ThS. Trương Minh Kiệt - Trưởng phòng Cơ sở vật chất tặng quà cho viên chức trúng tuyển

ThS. Hoàng Tuyết Anh - Giám đốc Thư viện tặng quà cho viên chức trúng tuyển

GS.TS. Sử Đình Thành - TBT Tạp chí JABES tặng quà cho viên chức trúng tuyển

TS. Ngô Quang Huân - Trưởng khoa Quản trị tặng quà cho viên chức trúng tuyển

PGS.TS. Bùi Thanh Tráng - Trưởng khoa Kinh doanh quốc tế Marketing trao quà cho viên chức trúng tuyển

PGS.TS. Võ Trí Hảo - Trưởng khoa Luật tặng quà cho viên chức trúng tuyển

ThS. Võ Đình Phước - Phó Khoa phụ trách Khoa Ngoại ngữ kinh tế tặng quà cho viên chức trúng tuyển

TS. Đinh Công Khải - Trưởng khoa Quản lý nhà nước tặng quà cho viên chức trúng tuyển

Các tân viên chức trúng tuyển chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Lãnh đạo UEH

20 tân viên chức UEH trúng tuyển

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và Quan hệ công chúng

 

 

Top