Skip Menu

17:24 - 16/08/2019

Hàng nghìn tân sinh viên UEH K45 hoàn tất thủ tục nhập học

Từ ngày 10/8/2019, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã chào đón hàng nghìn tân sinh viên (SV) đến làm thủ tục nhập học cùng phụ huynh tại Cơ sở A, 59C Nguyễn Đình Chiểu. Niềm nôn nao, tự hào khi chính thức là thành viên của đại gia đình UEH - Một trong những ngôi trường danh tiếng hàng đầu cả nước về chất lượng đào tạo, hiện rõ trên khuôn mặt từng em. Xen lẫn niềm háo hức là sự ngỡ ngàng trước những điều mới mẻ. Đây được xem là một cột mốc quan trọng và đáng nhớ đối với các em tân SV, đánh dấu bước chuyển mình trên chặng đường chiếm lĩnh tri thức, nhiều cơ hội, thử thách và cũng là bước đi quan trọng để mở ra một tương lai tươi sáng.

Để quá trình làm thủ tục của tân SV được diễn ra thuận lợi nhất, nhà trường đã lên kế hoạch tiếp đón chu đáo, phân chia 09 khu vực hướng dẫn nhập học khoa học từ sảnh trệt đến hội trường A.116.

Quá trình làm thủ tục nhập học diễn ra tuần tự từng bước, nhanh chóng và thuận tiện nhờ sự hướng dẫn, tư vấn, kiểm tra hồ sơ nhiệt tình của đội ngũ 90 viên chức UEH, và 48 sinh viên tình nguyện trực luân phiên.

Quy trình nhập học cho SV Khóa 45 của UEH được cải tiến nhanh gọn và khoa học hơn so với những năm trước. Các em tân SV K45 nhận giấy triệu tập trúng tuyển và hồ sơ nhập học tại cùng một khu vực. SV được hướng dẫn cặn kẽ cách kê khai từng loại hồ sơ trước khi đến trường làm thủ tục nhập học bằng hình ảnh và video minh họa trực quan. Các em cũng được khuyến khích hoàn thành phiếu thông tin trực tuyến; nộp online hình chụp làm thẻ sinh viên tại nhà. Tổng thời gian hoàn thành các thủ tục được rút ngắn một cách đáng kể. Nhờ vậy, SV có nhiều thời gian nghe tư vấn từ các thầy cô về thông tin của các chương trình cử nhân chất lượng cao, cử nhân tài năng. Từ đó, giúp các em nắm được chi tiết các chương trình, và dễ dàng đưa ra lựa chọn chương trình học phù hợp.

Video Clip: Tổng quan tân sinh viên Khóa 45 đến làm thủ tục nhập học tại UEH

Hoạt động hoàn tất thủ tục nhập học của tân SV K45 Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh sẽ kéo dài đến ngày 19/08/2019. UEH hy vọng, trong thời gian học tập và rèn luyện sắp tới tại Trường, các tân SV sẽ tận dụng mọi cơ hội để trau dồi bản thân, luôn tự tin thể hiện năng lực, kỹ năng của mình. Hãy để UEH tự hào về các em như cách mà các em tự hào về UEH!

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng, Phòng Quản lý đào tạo - Công tác sinh viên

 

Top