Skip Menu

09:00 - 12/04/2019

Họp giao ban khối giảng dạy quý I năm 2019

Nhằm đánh giá tiến độ các hoạt động khi thực hiện nhiệm vụ chung của UEH được triển khai đầu năm và định hướng hoạt động các đơn vị trong năm 2019. Sáng ngày 10/04/2019, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức hội nghị giao ban khối giảng dạy quý I năm 2019.

Quang cảnh buổi họp giao ban khối giảng dạy

Tham dự cuộc họp có GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng; TS. Trần Thế Hoàng - Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt - Chủ tịch Hội đồng tư vấn; GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng; cùng với trưởng/phó các Khoa; lãnh đạo các Phòng, Ban, Viện thuộc Trường.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong chủ trì cuộc họp

Phát biểu tại buổi họp, GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng đánh giá cao sự nỗ lực của các Khoa trong việc hoàn thành các nhiệm vụ trong quý I/2019 với nhiều thành tích nổi bật; đồng thời lắng nghe, tiếp thu ý kiến của các Khoa trong việc triển khai các nhiệm vụ trọng tâm trong ba quý tiếp theo; nhũng khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện.

Tại buổi họp giao ban, lãnh đạo các Khoa, Ban, Viện, đã thảo luận, đánh giá cụ thể những kết quả đạt được, những vấn đề còn tồn tại, chỉ ra nguyên nhân khách quan và chủ quan của những tồn tại, hạn chế; từ đó đưa ra giải pháp để thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chuyên môn trong thời gian tới.

Lãnh đạo các Khoa phát biểu

Cuộc họp đã diễn ra trong không khí cởi mở, dân chủ. Ban giám hiệu và lãnh đạo các đơn vị đã cùng nhìn nhận lại các hoạt động của UEH trong thời gian vừa qua như triển khai KPI cho từng khoa, công tác đào tạo đại học, sau đại học, hoạt động nghiên cứu khoa học và công bố quốc tế, hợp tác quốc tế, công tác tổ chức cán bộ, bổ sung cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật phục vụ công tác giảng dạy… Bên cạnh những thành tích đáng biểu dương, vẫn còn những vấn đề tồn tại chưa khắc phục triệt để cũng được thẳng thắn nhìn nhận. Qua đó, các đại biểu đã đưa ra một số ý kiến đóng góp, đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả của các mặt hoạt động trong toàn trường.

Nội dung được nhấn mạnh và chú ý nhiều hơn cả là là công tác triển khai đào tạo các ngành/chuyên ngành mới đáp ứng tính thực tiễn và sát với nhu cầu thực tế của doanh nghiệp; liên kết giữa các khoa với cộng đồng doanh nghiệp; công tác nghiên cứu khoa học, biên soạn giáo trình, tài liệu giảng dạy; công tác đào tạo, bồi dưỡng; tổ chức cán bộ; hợp tác trong nước và quốc tế, các học phần gắn với doanh  nghiệp của sinh viên.

Hiệu trưởng phát biểu tổng kết

Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận các ý kiến đánh giá, đóng góp đề xuất mang tính khả thi cao; đồng thời nhấn mạnh các đơn vị cần phối hợp, quyết tâm hoàn thành các mục tiêu đã đặt ra của năm học 2019.

Một số hình ảnh khác:

Lãnh đạo của các Phòng phát biểu tại buổi họp

Tin, ảnh; Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng.

 

Top