Skip Menu

10:00 - 25/04/2019

Hội nghị Cán bộ chủ chốt UEH mở rộng lấy phiếu giới thiệu quy hoạch chức danh Chủ tịch Hội đồng trường giai đoạn 2019 - 2024

Thực hiện công văn số 89-CV/BCSĐ ngày 26/02/2019 của Ban Cán sự Đảng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc rà soát, bổ sung quy hoạch cán bộ lãnh đạo, quản lý và thành lập Hội đồng trường, Hội đồng đại học năm 2019, Công văn số 142-CV/BCSĐ ngày 28 tháng 3 năm 2019 của Ban Cán sự đảng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc cho ý kiến về công tác quy hoạch của Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh.  sáng ngày 25/4/2019, tại Hội trường A.116 Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức Hội nghị Cán bộ chủ chốt UEH mở rộng lấy phiếu giới thiệu quy hoạch chức danh Chủ tịch Hội đồng trường giai đoạn 2019 - 2024.

Tham dự Hội nghị có GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng; TS. Trần Thế Hoàng - Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt - Chủ tịch Hội đồng tư vấn; GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng; ThS. Bùi Quang Việt - Chủ tịch Công đoàn trường; Trưởng, Phó trưởng các đơn vị thuộc Trường; Bí thư chi bộ; Chủ tịch/Tổ trưởng công đoàn đơn vị; Trưởng, Phó Trưởng bộ môn; Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú; Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ khoa học, Tiến sĩ; giảng viên cao cấp, giảng viên chính, chuyên viên chính của UEH.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng chủ trì tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, GS.TS. Nguyễn Đông Phong đã trình bày về chiến lược và mục tiêu phát triển của Nhà trường đến 2025, những định hướng cũng như lộ trình từng bước để đưa UEH phát triển thành trường đại học đa ngành, vươn tầm khu vực và thế giới. Sự phát triển của UEH đến 2025 tiếp tục thể hiện tính tiên phong và đột phá như chiến lược trong thời gian qua với bối cảnh giáo dục đại học cạnh tranh như hiện nay. Những bước đi táo bạo và mạnh mẽ này là điều tất yếu để UEH không bị tụt hậu trong thị trường và cũng mang đầy thách thức. Trong bối cảnh này, Thầy Hiệu trưởng mong muốn quý Thầy, Cô, cán bộ chủ chốt UEH đưa ra ý kiến thảo luận nhằm đóng góp vào định hướng chiến lược và giải pháp tối ưu để đạt được những mục tiêu đặt ra. Bên cạnh đó, Thầy cũng mong muốn quý Thầy Cô tại hội nghị giới thiệu nhân sự Chủ tịch Hội dồng trường phù hợp với yêu cầu để đưa con thuyền UEH đạt được những thành tích khả quan trong tương lai.

TS. Trần Thế Hoàng - Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại Hội nghị

TS. Trần Thế Hoàng - Chủ tịch Hội đồng trường quán triệt mục đích, yêu cầu của Hội nghị, công bố tiêu chuẩn của chức danh Chủ tịch Hội đồng trường đồng thời khẳng định tầm quan trọng trong công tác quy hoạch chức danh này, quy trình các bước công tác quy hoạch chức danh Chủ tịch Hội đồng trường giai đoạn 2019 - 2024. Việc lấy ý kiến quy hoạch chức danh Chủ tịch Hội đồng trường nhằm phát huy tính dân chủ, khách quan và công khai, làm cơ sở bổ nhiệm người lãnh đạo có đủ tâm, tài, đức và có tầm, đảm bảo được nhiệm vụ trước mắt cũng như lâu dài để đưa UEH đạt được các mục tiêu.

Các đại biểu bỏ phiếu tại Hội nghị

Công tác quy hoạch chức danh Chủ tịch Hội đồng trường được tiến hành 4 bước, Hội nghị cán bộ chủ chốt UEH mở rộng lấy phiếu giới thiệu quy hoạch là bước 2 trong quy trình 4 bước trên.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Các đại biểu phát biểu tại Hội nghị

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng.

 

Top