Skip Menu

12:00 - 05/05/2019

Ngày hội Tư vấn tuyển sinh các chương trình đào tạo Thạc sĩ tại UEH năm 2019

Nhằm cung cấp thông tin đầy đủ về các chương trình đào tạo Thạc sĩ, điều kiện và lợi ích khi các ứng viên tham gia; đồng thời lắng nghe những ý kiến đóng góp, chia sẻ, giải đáp thắc mắc; sáng ngày 5/5/2019, tại Hội trường A.116 Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức “Ngày hội tư vấn tuyển sinh các chương trình Thạc sĩ UEH năm 2019”.

Tổng quan tại Ngày hội tư vấn

Tham dự chương trình, về phía khách mời có TS. Nguyễn Ngọc Hòa - Phó giám đốc Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh; ThS. Vương Bảo Long - Phó chủ tịch Công ty LoGiGear Việt Nam; về phía UEH có GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng; GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Hồ Viết Tiến - Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học; cùng với Lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa, Viện, Trưởng/phó các bộ môn  thuộc Trường và đặc biệt là sự có mặt của 500 anh/chị ứng viên quan tâm.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc, GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng đã giới thiệu khái quát các chương trình đào tạo Thạc sĩ năm 2019 tại trường. Thầy Hiệu trưởng nhấn mạnh, đăng ký theo học các chương trình thạc sĩ tại UEH, học viên bên cạnh tích lũy các tín chỉ trong chương trình đào tạo, ngoài ra còn được tham gia nghiên cứu và công bố khoa học; các bài báo, kết quả nghiên cứu được đăng tải trên các tạp chí uy tín thế giới có xếp hạng ISI, Scopus hoặc trên tạp chí JABES (tiếng Anh) có thể sử dụng trong quá trình làm luận án thạc sĩ và được hưởng các ưu đãi giống như viên chức, thầy cô Nhà trường.

PGS.TS. Hồ Viết Tiến - Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học phổ biến thông tin

Nhiều điểm mới về quy chế đào tạo trình độ Thạc sĩ, chuẩn trình độ ngoại ngữ đầu vào, điều kiện để được miễn thi ngoại ngữ đầu vào đã được PGS.TS. Hồ Viết Tiến - Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học phổ biến tại chương trình.

TS. Nguyễn Ngọc Hòa - Phó giám đốc Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh chia sẻ

ThS. Vương Bảo Long - Phó chủ tịch Công ty LoGiGear Việt Nam chia sẻ

TS. Nguyễn Ngọc Hòa - Phó giám đốc Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh chia sẻ kinh nghiệm và những thế mạnh đã được học và tích lũy tại UEH đã giúp ích trong công việc ở lĩnh vực công; ThS. Vương Bảo Long - Phó chủ tịch Công ty LoGiGear Việt Nam lại mang đến cho các anh chị ứng viên một bức tranh khái quát về điều kiện cần và đủ để theo học khóa học được thành công, những kiến thức cần tích lũy, và hành trang cần chuẩn bị để theo kịp và phát triển hơn nữa trong công việc ở lĩnh vực tư.

Phần hỏi đáp chung của quý anh chị quan tâm tới chương trình đã làm khán phòng thêm nhộn nhiệp với rất nhiều câu hỏi được gửi đến trực tiếp cho quý thầy cô tại Hội trường. Phần hỏi đáp chi tiết cho từng ngành/chuyên ngành diễn ra cụ thể tại các Phòng:

  • A103: Quản trị, Kinh doanh thương mại, Kinh doanh quốc tế
  • A201: Tài chính, Ngân hàng, Tài chính công
  • A309: Kế toán
  • A314: Kinh tế chính trị, Luật kinh tế, Quản lý công, Kinh tế phát triển, Quản lý kinh tế, Kinh tế và quản lý môi trường
  • A315: Toán - Thống kê, Công nghệ thiết kế thông tin và truyền thông

Phần tư vấn riêng cho các ngành/chuyên ngành các chương trình đào tạo thạc sĩ

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng.

 

 

Top