Skip Menu

06:00 - 15/05/2019

Hội diễn văn nghệ truyền thống Sinh viên UEH năm 2019: Chuyên nghiệp và hấp dẫn

Hội diễn văn nghệ truyền thống sinh viên UEH năm 2019 là một hoạt động được tổ chức nhằm tạo sân chơi văn hóa văn nghệ cho các bạn sinh viên, đồng thời góp phần nâng cao “ Đức - Trí - Mỹ” và phát triển phong trào toàn trường. 

Hội diễn văn nghệ năm nay đã được diễn ra trong 3 đêm (6, 7, 8/5/2019) với sự tham gia của 11 chương trình và 55 tiết mục được đầu tư chất lượng, mang đậm bản sắc, đam mê và nhiệt huyết đến từ 12 Khoa và KTX trong trường. Hội diễn đã thu hút đông đảo sinh viên các khóa, hệ (chính quy, văn bằng 2, liên thông, VLVH) tham dự và cổ vũ. Với sự tham gia của hội đồng Ban Giám khảo là các nhạc sĩ, đạo diễn có nhiều kinh nghiệm đã theo dõi, đánh giá và tuyển chọn các tiết mục và chương trình có chất lượng cao để trao giải tiết mục cũng như toàn đoàn cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong hội diễn và được tổ chức trao giải thưởng trong đêm 10/5/2019.

Tối ngày 10/5/2019, tại Hội trường A.116, Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức đêm công diễn và trao giải thưởng Hội diễn văn nghệ truyền thống Sinh viên UEH năm 2019.

Đến tham dự có PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng tư vấn UEH, ThS. Bùi Quang Việt - Chủ tịch Công đoàn UEH, thầy Trần Anh Thanh Sơn - Phó Trưởng phòng phụ trách phòng Công tác chính trị - Trưởng ban tổ chức Hội diễn, ThS. Dương Minh Mẫn - Bí thư Đoàn trường - Phó Trưởng ban tổ chức Hội diễn, ThS. Cao Văn Tiến - Phó Trưởng phòng Công tác chính trị - Phó Trưởng ban tổ chức Hội diễn, ThS. Ngô Văn Phong - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên, ThS. Bùi Mộng Ngọc - Phó Trưởng phòng QLĐT-CTSV, Anh Trần Nhật Hoàng - Chủ tịch Hội sinh viên trường, ThS. Huỳnh Thúc Định – Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên cùng Quý Thầy, Cô, hơn 1.000 sinh viên là diễn viên và cổ động viên tham dự.

Trong đêm công diễn và trao giải, 13 tiết mục xuất sắc được Ban Giám khảo và Ban Tổ chức tuyển chọn từ các đêm thi đã được trình diễn trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Ban Tổ chức đã trao giải thưởng cho các thể loại tiết mục: song ca, tam ca, tốp ca, ca múa, múa, và giải chương trình bao gồm:

Kết quả toàn đoàn:

- Giải Nhất toàn đoàn: Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing với chương trình “Dáng hình thanh âm”

- Giải Nhì: Khoa Ngân hàng với chương trình “Cong cong một nét người xinh” và Khoa Tài Chính với chương trình” Những người đi vô tận”

- Giải Ba: Khoa Kế toán với chương trình “Ước mơ tôi” và Ký túc xá 43 -45 Nguyễn Chí Thanh với chương trình “Nụ cười và những ước mơ”.

- Giải Khuyến khích: Khoa Toán - Thống kê với chương trình “Chiến tranh và hòa bình”, Khoa Kinh tế với chương trình “Tuổi trẻ Việt Nam”, Khoa Luật với chương trình “Giai thoại tự hào“ và Khoa Quản trị với chương trình “Nét son 90s”.

Ngoài ra, Ban Tổ chức đã trao giải thưởng cho 47 tiết mục xuất sắc và phần thưởng cho Khoa Tài chính - đơn vị có lực lượng cổ động viên hùng hậu, cổ vũ nhiệt tình và sung sức nhất.

Hội diễn văn nghệ truyền thống sinh viên UEH năm 2019 đã kết thúc và để lại dấu ấn trong các đội dự thi và người xem về một hội diễn đầy hấp dẫn và chuyên nghiệp.

Một số hình ảnh khác:

PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt và  Anh Trần Anh Thanh Sơn trao giải Nhất và Nhì toàn đoàn

ThS. Bùi Quang Việt và ThS. Cao Văn Tiến trao giải Ba toàn đoàn

ThS. Ngô Văn Phong và ThS. Dương Minh Mẫn trao giải Khuyến khích toàn đoàn

ThS. Huỳnh Thúc Định trao quà bốc thăm trúng thưởng

Tin, ảnh: Phòng Công tác chính trị, Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng.

 

Top