Skip Menu

09:00 - 22/08/2019

Lễ tốt nghiệp các chương trình học bằng tiếng Anh của Viện Đào tạo Quốc tế ISB (Trực thuộc Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh - UEH), Đại học Western Sydney và Đại học Massey

Sáng ngày 17/8/2019, tại Hội trường Thành ủy, Số 111, Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh - UEH đã long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp cho sinh viên, học viên của Viện Đào tạo Quốc tế ISB (trực thuộc UEH), Đại học Western Sydney và Đại học Massey.

Buổi lễ diễn ra nhằm mục đích tôn vinh những nỗ lực xuất sắc trong quá trình học tập, nghiên cứu của các sinh viên, học viên cũng như những thành tựu đào tạo đạt được nhờ sự hỗ trợ hợp tác giữa 3 trường: Đại học Western Sydney, Đại học Massey và UEH.

Tham dự Lễ tốt nghiệp, về phía Đại học Western Sydney và Đại học Massey vinh dự được chào đón: Professor Peter Shergold AC, Chancellor; Professor Barney Glover AO, Vice-Chancellor and President; Mrs. Julianne Cowley, Australian General Consul HCM; Professor Yi-Chen Lan, Provost, Vietnam Campus and Pro Vice-Chancellor, Global Development; Associate Professor Linda Taylor, Pro Vice-Chancellor, International; Associate Professor Jo Bensemann, Head of School of Management, Massey University; Professor Martin Young, Massey University; Professor Amir Mahmood, Dean, School of Business; Professor Peter Hutchings, Dean, School of Humanities and Communication Arts; Ms. Ha Lien Ton, Vietnam Programs Director, Massey University. Về phía UEH có GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng; GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng, PGS.TS. Trần Hà Minh Quân - Viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế ISB (trực thuộc UEH); Ngài Douglas Foster, Phó Viện trưởng ISB, TS. Phan Như Minh - Phó Viện trưởng ISB, TS. Trần Phương Thảo - Phó Viện Trưởng ISB; Quý Thầy/Cô là lãnh đạo của các Phòng, Ban, Khoa, Viện thuộc UEH, và Quý Thầy/Cô đang trực tiếp giảng dạy tại Viện ISB.

Hình ảnh tổng quan tại Buổi lễ

Lễ tốt nghiệp 2019 diễn ra với sự tham gia của 342 tân thạc sĩ và cử nhân, cùng toàn thể quý phụ huynh, cụ thể trong đợt tốt nghiệp lần này có:

  • 106 Thạc sĩ Kinh doanh của UEH
  • 19 Thạc sĩ Quản trị kinh doanh của Đại học Western Sydney, Úc
  • 04 Thạc sĩ Tài chính, Đại học Massey, New Zealand
  • 141 Cử nhân Kinh doanh của UEH
  • 72  Cử nhân Kinh doanh của Đại học Western Sydney, Úc.

Đại diện từ Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh - Viện ISB và Đại học Western Sydney, Đại học Massey

Phát biểu chào mừng các tân học viên tốt nghiệp, GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng UEH nhấn mạnh: “Trong thời gian học tại ISB, tất cả các bạn đã làm việc cực kỳ chăm chỉ để học tập, tích lũy kiến ​​thức và trau dồi kỹ năng đáng kinh ngạc. Viện Đào tạo quốc tế ISB - Trực thuộc UEH đã trang bị cho các bạn tất cả những kiến thức và kỹ năng mà các trường trên thế giới đang dạy và bây giờ là thời gian để các bạn áp dụng những kiến thức có được và nắm bắt những cơ hội mới trong sự nghiệp tương lai”. Thay mặt ISB, Thầy Hiệu trưởng bày tỏ sự tôn trọng đồng thời đánh giá cao sự kiên trì của sinh viên, học viên khi tham gia chương trình đào tạo bằng tiếng Anh - dựa trên giáo trình quốc tế. Một lần nữa, Thầy gửi lời chúc mừng đến toàn thể các sinh viên, học viên tốt nghiệp và mong muốn các bạn sẽ tiếp tục học lên tiếp để nâng cao trình độ và cống hiến hơn nữa kiến thức của bản thân vào sự phát triển của Nhà trường.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng UEH phát biểu chúc mừng

Tiếp lời GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng UEH, GS. Peter Shergold AC - Hiệu trưởng trường Western Sydney nhấn mạnh: “Đại học Western Sydney đã xây dựng mối quan hệ vững chắc với UEH từ năm 2008. Kể từ khi bắt đầu hợp tác, đã có hơn 600 nghiên cứu sinh, học viên và sinh viên hoàn thành Tiến sĩ Quản trị kinh doanh, Thạc sĩ Kinh doanh và Thương mại, Thạc sĩ Kinh doanh Quản trị, Cử nhân Kinh doanh và Thương mại, và Cử nhân Kinh doanh ở Việt Nam cũng như tại Western Sydney, Úc.”

Giáo sư Peter Shergold AC, Hiệu trưởng trường Đại học Western Sydney

Lễ tốt nghiệp là một dịp rất đặc biệt cho các bạn vì đây là sự kiện đánh dấu việc hoàn thành quá trình nghiên cứu và chương trình học cũng như xác nhận các đặc quyền và trách nhiệm là sinh viên, học viên tài năng tốt nghiệp từ Đại học Western Sydney. Đây cũng là niềm tự hào lớn lao cho Đại học Western Sydney và cho cả cộng đồng trong tương lai.

Sau đó, 342 tân thạc sĩ và cử nhân đã vinh dự được trao bằng trong không khí trang trọng của buổi lễ cùng niềm hân hoan chúc mừng đến từ các thầy cô, gia đình và bạn bè.

Buổi lễ Tốt nghiệp kết thúc với nhiều cảm xúc cho tất cả đại biểu tham dự.

Tin, ảnh: ISB, Phòng Truyền thông và Quan hệ công chúng 

 

Top