Skip Menu

07:00 - 25/08/2019

UEH ký thỏa thuận hợp tác đào tạo Thạc sĩ tài chính với Trường Đại học Massey, New Zealand

Sáng ngày 19 tháng 08 năm 2019, tại Phòng A.101 Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo Thạc sĩ tài chính giữa UEH và Trường Đại học Massey, New Zealand.

Toàn cảnh buổi làm việc

Đến tham gia Lễ ký kết, về phía Trường Đại học Massay có GS. Martin Young  - Former Head of School Economics & Finance; TS. Jo Bensamann - Head of School of Management; và Bà Hà Liên Tôn - Vietnam Programs Director; Về phía UEH có GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng, PGS.TS. Trần Hà Minh Quân - Viện trưởng Viện đào tạo quốc tế ISB; cùng quý thầy cô là lãnh đạo của các Phòng, Ban, Khoa, Viện thuộc trường đến nghe và chứng kiến Lễ ký kết.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng UEH và GS. Martin Young - Former Head of School Economics & Finance - Trường Đại học Massay ký MOU tại buổi làm việc

Trong nội dung bản tái ký kết lần này, UEH và Trường Đại học Massey, New Zealand trao đổi và thực hiện Lễ ký thoả thuận liên kết đào tạo thạc sĩ giữa hai trường và thống nhất tất cả các khóa học về Tài chính sẽ được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Theo đó, học viên cao học sau khi hoàn thành năm học thứ nhất tại UEH, nếu đáp ứng các yêu cầu về tiếng Anh và thỏa các điều kiện trong đợt phỏng vấn của các chuyên gia Massey sẽ được tuyển chọn để theo học chương trình.

Đại biểu của hai Trường chụp ảnh lưu niệm tại Lễ ký kết

Tại Lễ ký kết, lãnh đạo hai bên đã trao đổi và thỏa thuận chi tiết các nội dung trong Thỏa thuận hợp tác cũng như cách thức triển khai một cách hiệu quả nhất. UEH sẽ cung cấp các thông tin chi tiết của chương trình đến sinh viên của Nhà trường, đồng thời phối hợp giảng viên  với các chuyên gia từ Đại học Massey trong quá trình giảng dạy.

Ngành Tài chính của Đại học Massey đứng số 1 tại New Zealand, xếp hạng thứ 12 trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và top 150 trên toàn thế giới. Ngành còn được công nhận bởi các hiệp hội quốc tế: ACCA, CFA, Chartered Accountants, CPA Australia, Sas…

Một số hình ảnh tại buổi ký kết:

GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng UEH tặng quà lưu niệm cho đại diện Trường Đại học Massey

PGS.TS. Trần Hà Minh Quân - Viện trưởng ISB tặng quà lưu niệm cho đoàn làm việc Trường Đại học Massey

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và Quan hệ công chúng.

 

Top