Skip Menu

07:34 - 29/06/2016

Thông báo hỗ trợ tài chính cho các dự án nghiên cứu ở các nước Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Philippines và Việt Nam

Từ ngày 23-25/5/2016, Tiến sĩ Trần Mai Đông, đại diện cho trường Đại học Kinh tế TP. HCM tham dự hội thảo dành cho các nhà quản lý khoa học năm 2016 được tổ chức tại Trường Đại học ứng dụng khoa học và nghệ thuật Northwestern (FHNW), Olten, Thụy Sĩ. Tại hội thảo, nhiều hoạt động được xây dựng để tìm kiếm những quốc gia tiềm năng và năng động nhất ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương về lĩnh vực hợp tác nghiên cứu khoa học với các trường đại học và trung tâm nghiên cứu Thụy Sĩ và đã tìm ra năm quốc gia nhận được sự quan tâm nhiều nhất của các nhà khoa học Thụy Sĩ bao gồm: Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Philippines và Việt Nam.

Sau khi Hội thảo các nhà quản lý khoa học năm 2016 kết thúc, Ban Thư ký về Giáo dục, Nghiên cứu và Cải tiến Thụy Sĩ (State Secretariat for Education, Research and Innovation - SERI) đã chỉ định trường ETH Zurich – chuyên về khoa học, công nghệ và thuộc top 10 trong hệ thống xếp hạng QS – là đối tác hợp tác song phương với các trường Đại học ở Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc (những đối tác cũ), Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Philipines và Việt Nam (những đối tác mới) để hỗ trợ tài chính cho các dự án nghiên cứu ở các quốc gia được đề cập.

Hỗ trợ tài chính cho các dự án được áp dụng cho tất cả các lĩnh vực nghiên cứu ở các quốc gia đối tác và mức hỗ trợ tối đa là 10,000 CHF chia làm hai lần: 80% sau khi ký hợp đồng nhận hỗ trợ và 20% còn lại sau khi thông qua bản báo cáo cuối cùng. Thời hạn nộp hồ sơ cho dự án nghiên cứu: 01/09/2016.

Thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ Phòng QLKH-HTQT, cô Lê Hoàng Yến Khanh, Email: khanhlhy@ueh.edu.vn; Tel:  84 8 38 274 991. 

Top